Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Thiếu nữ 17 tuổi bị đối tượng lạ mặt rạch lưng trong đêm


 Ngày 31/5, ông Tống Trân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận XSBT đã nắm được vụ việc chị Võ T.U.T. (17 tuổi, trú phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa) phải nhập viện để khâu 26 mũi vì bị kẻ xấu rạch lưng.
Vụ việc xảy ra trên quốc lộ 1 (đoạn qua phường Ninh Đa) vào tối 27/5. Do vết thương dài hơn 10cm và khá sâu nên hiện tại chị T. vẫn đang ở lại Bệnh viện Đa khoa Ninh Hòa để được chăm sóc, theo dõi.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa Tống Trân cũng cho biết công an tỉnh Khánh Hòa đã lập chuyên án để điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra các vụ rạch quần nữ sinh trong thời gian qua trên địa bàn. Song, đến nay chưa có đối tượng nào bị bắt quả tang về hành vi trên.
Được biết, nạn nhân của các vụ việc nói trên đa phần là nữ sinh cấp 3, giáo viên trên địa bàn. Các đối tượng xấu khi thực hiện hành vi trên thường đi xe máy, đeo khẩu trang nên nạn nhân thường khó nhận dạng.
Trước đó như Xo so Ben Tre đã đưa tin, trong các tháng đầu năm 2014, tại địa bàn xã Ninh Lộc (thị xã Ninh Hòa) có 3 nữ sinh THPT đã bị các đối tượng rạch mông, gây thương tích.
Đến ngày 14/3, anh Võ Minh (25 tuổi) - công an viên xã Ninh Lộc (thị xã Ninh Hòa) trong lúc phối hợp với Công an thị xã Ninh Hòa mật phục các đối tượng nghi vấn rạch quần nữ sinh trên quốc lộ 1 thì bất ngờ bị 1 đối tượng tông thẳng xe vào, gây chấn thương sọ não. Sau đó anh Minh đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét