Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Giả trúng số lừa đảo người dân

Ngày 13/9, Đội CSĐT tội phạm về TTXH – Công an quận 9 vừa tiếp nhận hồ sơ một vụ lừa đảo xo so soc trang  từ Công an phường Phước Long B để xác minh điều tra làm rõ.

Theo đơn tố cáo, sáng 9/9, gần trăm người dân tại khu nhà trọ đường Dương Đình Hội, KP5, phường Phước Long B, thấy một phụ nữ người thấp, phốp pháp, tay và cổ đeo đầy vàng vòng kêu vừa mới trúng kết quả xsmb  hàng chục tỷ đồng và muốn làm từ thiện.
Người phụ nữ này kêu gọi mọi người ra KDC Khang Điền để nhận quà, gạo tiền. Tưởng là thật nên gần 100 người đã kéo nhau ra KDC Khang Điền đến ngôi nhà của sư cô tu tại gia mà người phụ nữ này đã mượn làm nơi phát quà chờ. Tuy nhiên, lấy lý do đông người quá, người phụ nữ này đã “mượn” ni cô con dấu đóng vào phiếu nhận quà và trao cho người dân và dặn: “Giữ để nhận quà!”.
Vừa phát phiếu, người đàn bà này đã tỏ vẻ quan tâm đến những cụ già bán vé số và yêu cầu họ gom hết vé số đang cầm trên tay lại, người phụ nữ này sẽ mua làm phước và sẽ cho mỗi người thêm 10 triệu đồng. Vì tin tưởng nên có 4 cụ gom khoảng 700 tờ vé số đưa cho người phụ nữ này. Cùng thời điểm trên, do người dân tụ tập đông gây mất trật tự nên Công an và dân phòng phường Phước Long B đã đến làm rõ vụ việc. Lợi dụng sự nhốn nháo của người dân, người phụ nữ này đã nhanh chân thoát khỏi hiện trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét