Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

NÚP BÓNG ĐẠI LÝ VÉ SỐ ĐỂ GHI ĐỀ

Qua công tác trinh sát, vào lúc 18h30 ngày 14/6/2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt quả tang Nguyễn Văn Lượng, chủ đại lý xo so ben tre, 11E, Bà Triệu, phường 4, TP Đà Lạt và 5 người có liên quan về hành vi tổ chức đánh bạc. Khi thấy công an, nhân viên đại lý xo so đã nhét tài liệu vào xô nước để phi tang chứng cứ song trinh sát hình sự ngăn chặn kịp thời.
Tại hiện trường, công an phát hiện cả 2 máy fax đang nhận các phơi đề, 1 máy tính xách tay đang lưu bản danh sách đánh đề trong ngày với số lượng khá cụ thể. Qua khám xét Công an đã thu được hàng trăm tờ phơi có tổng giá trị giá ghi đề trên 300 triệu đồng. Bước đầu Lượng và 5 đối tượng khác làm việc tại đại lý vé số Đông thừa nhận hành vi đánh bạc bằng hình thức ghi đề.
 
 
Nguyễn Văn Lượng đang xác nhận vào các tờ phơi đề
 
Theo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm Công an tỉnh cho biết, đại lý vé số của Lượng đã hoạt động ghi đề khá lâu, có một hệ thống chân rết khá phức tạp ở địa bàn các huyện, thành trong tỉnh. Căn nhà đại lý vé số Đông cũng là nhà riêng của Lượng có hai lớp cửa, lớp bên trong có thiết kế đặc biệt để khi khóa cửa vẫn giao dịch được nhưng có thể cản trở cơ quan công vụ. Hiện công an đang tạm giữ Lượng và các đối tượng để điều tra mở  rộng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét